‘Ai dám cưới Phi Thanh Vân, Andrea, Chung Thục Quyên?’

“Sao có thể khoe hết tất cả những thứ đáng ra phải giữ gìn thế?”, một cư dân mạng phẫn nộ khi nhìn thấy những hình ảnh phản cảm.

Cặp kè, phát ngôn gây sốc, khoe nội y… trở thành trào lưu để gây sự chú ý của sao Việt trong thời gian qua thì ngày nay, một xu hướng mới táo bạo đến phản cảm đang được nhiều nghệ sỹ áp dụng để khiến bản thân trở nên nổi bật.
Nếu trước đây Hồng Quế, Mai Khôi… bị dư luận lên án với việc không diện nội y khi tham gia sự kiện thì hiện tại những Phi Thanh Vân, Chung Thục Quyên và Andrea lại càng “gan” hơn khi khoe hết những gì đáng ra phải “giữ” với một người phụ nữ.
“Người phụ nữ là phải biết giữ mình và tiết hạnh luôn được đặt lên hàng đâu. Tuy nhiên ngày này, những cô nàng trong showbiz lại khoe hết và không giữ lại bất kỳ thứ gì cho bản thân. Xem những hình ảnh phán cảm ấy tôi thấy ngán quá chừng. Không biết họ đang nghĩ gì nhỉ?”, chị Phương Nghi, nhân viên văn phòng, chia sẻ.
Mở đầu cho trào lưu “không mảnh vải che thân” phải nói đến Chung Thục Quyên, cô khiến hằng trăm cặp mắt bất ngờ khi xuất hiện trong một lễ trao giải uy tín của Đài truyền hình thành phố với bộ trang phục phản cảm mà nhìn vào là coi như khoe hết những cái cần che. Ngay lập tức, nữ ca sĩ bị dư luận “ném đá” không thương tiếc khi ăn vận thiếu văn hóa và dẫn đến việc Chung Thục Quyên phải lên tiếng giải thích.

Chung Thục Quyên với trang phục phản cảm

Sau Chung Thục Quyên, đến lượt Phi Thanh Vân, trên trang cá nhân của mình nữ diên viên chia sẻ một dòng trạng thái ngắn khá khó hiểu: “Trả lại em nụ cười”, đồng thời đăng tải bức ảnh đang nằm dài bên một ly rượu vang.
Điều đáng nói, là ở trong bức ảnh này, Phi Thanh Vân cố tình chụp ảnh với một góc khá hớ hênh. Dù được che chắn bằng một chiếc khăn bông, song những vùng để lộ ra ngoài lại khiến người nhìn “đỏ mặt’.
Phi Thanh Vân táo bạo hơn khi không mặc gì

Bức ảnh khiến rất nhiều người cho rằng Phi Thanh Vân không mặc đồ lót. Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô đăng tải những bức ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân. “ Điều này cũng không có gì là lạ với một người thích khoe thân như Phi Thanh Vân nhưng đến mức này thì không thể chấp nhận với một nghệ sỹ”, độc giả Nguyên Bình chia sẻ.
Gần đây nhất là chân dài đến từ Tây Ban Nha khiến hàng nghìn người có mặt trong một chương trình đại nhạc hội nóng mắt với hình ảnh phản cảm khi diện lại thiết kế giống hết Chung Thục Quyên, những đường cắt khoe trọn cơ thể giữa chốn đông người. Hơn thế nữa, Andrea còn thản nhiên chụp hình cùng tình cũ Yanbi mặc cho những cái nhìn khó chịu của người xung quanh.
Chân dài gốc Tây Ban Nha thản nhiên “khoe thân” chốn đông người
Đăng Hưng bình luận: “Đúng là của họ thì họ có quyền khoe nhưng ở những nơi công cộng mà cứ lồ lộ ra hết mọi thứ thì người ta sẽ nghĩ gì về người nghệ sỹ. Vậy thì bảo sao khán giả ngày càng không có thiện cảm với showbiz. Sắp đến thời kì sao Việt không mặc gì ra đường rồi chăng?”.
‘Ai dám cưới Phi Thanh Vân, Andrea, Chung Thục Quyên?’
Item Reviewed: ‘Ai dám cưới Phi Thanh Vân, Andrea, Chung Thục Quyên?’ 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!