Choáng vì người yêu đòi vào nhà nghỉ… ‘xếp hình’

Anh bảo là muốn vào nhà nghỉ để “xếp hình” với tôi. Thực sự, tôi chưa bao giờ nghĩ anh lại có thể nói ra những lời nói thô thiển như vậy với bạn gái mình.

Tôi và anh ấy yêu nhau từ khi còn học phổ thông. Chúng tôi học cùng lớp, lúc đó đối với tôi chỉ là tình yêu tuổi học trò, nhiều mơ mộng. Anh không đẹp trai nhưng lại khéo ăn nói nên trong lớp cũng có nhiều người thích anh.
Tuy bằng tuổi nhưng anh lại rất hiểu chuyện và dạy tôi nhiều điều trong cuộc sống. Khả năng giao tiếp của tôi rất kém nên tôi rất ít bạn, anh thì ngược lại.
Chúng tôi cùng đậu Đại học. Nhưng khỗ nỗi anh học Đại học tận Vinh, còn tôi thì học tại Hà Nội nên 2 đứa có rất ít thời gian để gặp nhau. Những lần nói chuyện của chúng tôi chỉ là những lần ngắn ngủi qua chát chít, điện thoại. Nhưng tình cảm nhung nhớ của 2 đứa lúc nào cũng đong đầy.
Yêu nhau được 2 năm, chúng tôi chưa có lần nào đi quá giới hạn. Mặc dù xa cách tình cảm cũng mãnh liệt lắm, nhưng may mà tôi tự chủ được bản thân. Tôi mới chỉ cho phép anh dừng lại ở ở việc hôn môi, ôm, nắm tay. Tôi cũng đã nói chuyện với anh về việc sẽ không bao giờ tôi đồng ý “chuyện ấy” trước khi chúng tôi ra khỏi trường Đại học và tìm được việc làm. Lúc đấy, tôi biết là anh cùng không bằng lòng lắm, vì anh không chịu nói gì, mà vùng vằng bỏ về.
Ảnh minh họa

Sau lần đó, tôi chưa thấy anh nhắc lại chuyện ấy lần nào. Nhưng đợt cuối tuần vừa rồi, anh được nghỉ học mấy ngày liền nên có ra Hà Nội thăm tôi. Lần này là lần đầu tiên từ tết ra đến giờ tôi mới gặp lại anh. Đặc biệt lại vào đúng dịp mùng 8/3 nên ngày đó càng có ý nghĩa.

Cuối tuần đó, tôi định đưa anh đi khắp phố phường Hà Nội, thăm quan mấy nơi hoành tráng mới xây xong ở dưới lòng đất… nhưng anh không chịu. Anh muốn tôi và anh vào nhà nghỉ để có không gian riêng bên nhau. Điều đó không làm tôi sốc lắm.
Mà điều làm tôi choáng đó chính là cái lời nói của anh. Anh bảo tôi là muốn vào nhà nghỉ để “xếp hình” với tôi. Thực sự, tôi chưa bao giờ nghĩ anh lại có thể nói ra những lời nói thô thiển như vậy với bạn gái mình. Mà hơn hết tôi đã bày tỏ rõ quan điểm của mình với anh trước đây rồi. Thế mà anh vẫn không chịu hiểu. Anh còn nói rằng tôi quá cổ hủ, khắt khe với người yêu. Rằng yêu nhau thì nên dâng hiến tất cả chứ…
Thực sự tôi cũng muốn có 1 không gian riêng để bên nhau được lâu hơn. Nhưng tôi chưa tùng nghĩ sẽ làm chuyện ấy với anh khi mà 2 đứa còn quá trẻ như vậy. Tôi từ chối thẳng với anh, thì anh lại quay sang giọng nịnh nọt tôi. Rằng chỉ muốn 2 chúng tôi ôm nhau ngủ 1 đêm rồi mới đi đâu thì đi. Rồi anh bảo sẽ không làm gì nếu tôi không thích…
Nhưng tôi đoán chắc rằng nếu tôi đồng ý vào lúc đó, thì không biết mọi chuyện giờ đi đến đâu rồi. Sau chuyện ấy, anh giận tôi và bỏ về trường luôn, và mấy hôm nay tôi và anh ấy chưa nói chuyện gì với nhau.
Có phải đàn ông khi không thỏa mãn ham muốn của họ thì họ sẵn sàng bỏ mặc người yêu của mình như vậy không? Hay tại tôi quá khắt khe, cổ hủ như lời anh nói.
Bây giờ tôi nên làm gì với anh. Có nên bắt chuyện lại và làm lành với ây ấy không? Anh/chị có kinh nghiệm xin hãy cho tôi lời khuyên.
Choáng vì người yêu đòi vào nhà nghỉ… ‘xếp hình’
Item Reviewed: Choáng vì người yêu đòi vào nhà nghỉ… ‘xếp hình’ 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!