Eun Jung (T-ara) lọt vào tầm ngắm của "Đại Ca Tôi Đi Học"

Sau một thời gian tạm vắng bóng để tập trung vào sự nghiệp ca hát, sắp tới đây, thành viên Eun Jung của T-ara có khả năng sẽ tái ngộ khán giả thông qua dự án điện ảnh mang tên Doosaboo Begins – tác phẩm thứ 4 trong sê-ri My Boss, My Hero (Đại Ca Tôi Đi Học) lừng danh. Mặc dù nữ ca sĩ vẫn chưa chính thức gật đầu đồng ý nhưng tin đồn này cũng đã khiến đông đảo người hâm mộ của cô vô cùng thích thú. 
Cách đây không lâu, công ty quản lý của Eun Jung – Core Contents Media đã xác nhận với báo giới: “Đúng thật là phía chúng tôi có nhận được lời mời từ đoàn phim Doosaboo Begins. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra. Eun Jung còn cần thêm thời gian để xem xét kịch bản cũng như lời đề nghị hợp tác này.”

Doosaboo Begins là tác phẩm thứ tư nằm trong sê-ri nổi tiếng gồm có My Boss, My HeroMy Boss, My Teacher và The Mafia, The Salesman. Bên cạnh Eun Jung thì nhà sản xuất còn nhắm đến những gương mặt khác như Lee Jang Woo và Son Ho Joon. Được biết, hai diễn viên này đã nhận lời góp mặt trong bộ phim. 
Theo lịch dự kiến, Doosaboo Begins sẽ ra mắt chính thức vào mùa hè năm nay.
Eun Jung (T-ara) lọt vào tầm ngắm của "Đại Ca Tôi Đi Học"
Item Reviewed: Eun Jung (T-ara) lọt vào tầm ngắm của "Đại Ca Tôi Đi Học" 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!