Hoa hậu Quý bà trẻ đẹp như hotgirl sau phẫu thuật

Nữ doanh nhân Bùi Thị Hà – người phụ nữ đã quyết định phẫu thuật để có được nhan sắc trẻ đẹp, gợi cảm không kém gì một hot girl đã đoạt vương miện cao nhất của cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt 2014 tại Mỹ.


Hoa hậu Quý bà Bùi Thi Hà – người đàn bà được mọi người thân mật, yêu quý đặt cho cái tên Người đàn bà súng vì tính chất công việc, cô lãnh đạo hơn 7000 nhân viên vệ sỹ. Một công việc tưởng chừng như chỉ có nam giới mới gánh vác nổi, nhưng vì đam mê với nghề mà cô theo đuổi với công việc không hề đơn giản này. Tuổi thanh xuân mải lăn lộn với nghề mà cô không có một khái niệm đi làm đẹp, chăm sóc bản thân, nên trông cô già hơn so với tuổi 37 của mình. Sau khi lập gia đình và thực hiện thiên chức của một người mẹ, nhan sắc vốn bình thường lại càng kém sắc hơn, sắc diện trông xuống cấp nghiệm trọng.
Cô tâm sự: “Mình đã làm việc quá nhiều mà quên mất chăm sóc chính bản thân, sau khi sinh em bé, mình mới quan tâm hơn tới việc làm đẹp và chăm sóc bản thân, mình đã lập một kế hoạch phải nâng cấp bằng được nhan sắc này”.
Giây phút đăng quang của các ngôi vị

Cô nói thêm: “Vốn là người cẩn thận, mình đã tìm hiểu rất kỹ càng các kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ của các nước phát triển về ngành thẩm mỹ ở Châu Á như Hàn Quốc cũng như tại Việt Nam và mình đã quyết định thực hiện cuộc cách mạng nhan sắc tại một Trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam - Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ MImi spa là nơi đã phẫu thuật thành công cho hàng loạt các hot girl nổi tiếng như Bà Tưng, Angela Minh Châu,..."
Chia sẻ với Phóng viên, cô cho biết, cô thấy ấn tượng với một cô bé giống hệt Phạm Băng Băng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ và sau khi được gặp diễn viên Phi Thanh Vân – người đẹp dao kéo nổi tiếng lột xác hoàn toàn từ làn da nâu thương hiệu sang làn da trắng sứ nõn nà, mịn màng đã giúp cô tự tin quyết định phẫu thuật lột xác với làn da rám nắng của mình.
Sau 6h phẫu thuật, cô đã thay đổi hoàn toàn. Nhan sắc đẹp lên đến kinh ngạc, cô đã sở hữu một làn da trắng sáng mơ ước, một khuôn mặt đẹp thanh tú không kém gì một hot girl, và một thân hình hoàn hảo với những đường cong săn chắc gợi cảm, quyến rũ. Bạn bè và người thân đã không thể tin nổi khi gặp cô. Được sự động viên của gia đình, người thân và đặc biệt là các người đẹp tại Việt Nam, cô đã quyết định lên đường sang Mỹ để có dịp thi tố tài năng và sắc đẹp. Đây cũng là dịp để cô được giao lưu với bạn bè quốc tế, để tôn vinh các vẻ đẹp của doanh nhân Việt.
Nhan sắc của Tân Hoa hậu Quý bà người Việt bên một Á hậu cuộc thi.
Nữ doanh nhân không hề hối hận về quyết định đi thẩm mỹ, bởi nó giúp chị đoạt được danh hiệu mà nhiều người mơ ước

Dưới đây là bộ hình đầu tiên cô chụp ngoại cảnh tại Mỹ
Bộ đầm dạ hội được thiết kế ôm dáng sang trọng và bắt mắt, với phần cup ngực gợi cảm, khéo khoe tấm vai trần thon gọn cùng làn da trắng muốt mướt mắt của nữ doanh nhân Bùi Thị Hà
Sau phẫu thuật, cô đã sở hữu một thân hình hoàn hảo đáng mơ ước cùng số đo ba vòng chuẩn không kém gì một người mẫu
Nhiều người phải ngỡ ngàng trước nhan sắc mặn mà và vô cùng gợi cảm của Hoa hậu Phu nhân người Việt 2014

Hình ảnh trước khi phẫu thuật


Hình ảnh Bùi Thị Hà sau phẫu thuật 5 Ngày tại Mimi Spa
Chị Bùi Thị Hà sở hữu làn da kém tươi sáng, mũi to, các nét khuôn mặt thô. Là Giám đốc Công ty Vệ sĩ Long Hoàng với 7.000 nhân viên nhưng chị ít được biết đến so với những nữ doanh nhân đồng lứa bởi ngoại hình khiêm tốn.
Sau ca phẫu thuật, dung mạo chị Hà thay đổi rất nhiều với làn da trắng, tươi sáng không tì vết; khuôn mặt Vline, các nét đều đẹp tự nhiên.
Khuôn mặt và vóc dáng hoàn hảo đem lại sự tự tin cho nữ doanh nhân.
Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Lý Nhã Kỳ là người tư vấn về phong cách thời trang cho nữ doanh nhân Bùi Thị Hà.
Chị Diễm Hằng, Giám đốc Mimi clinic & Spa là người đã tiến hành “lột xác” cho quý bà Bùi Thị Hà.




Hoa hậu Quý bà trẻ đẹp như hotgirl sau phẫu thuật
Item Reviewed: Hoa hậu Quý bà trẻ đẹp như hotgirl sau phẫu thuật 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!