Hot girl yu lee lên tiếng vì teaser game bị “ném đá” tả tơi

Hot girl Việt trả lời phỏng vấn về teaser game bị cộng đồng người chơi game ném đá tơi tả.

Sau khi teaser game LT – Chân Dài được tung ra với hình ảnh “mát mẻ” của hot girl Yu Lee cùng một số âm thanh “lạ”, có rất nhiều game thủ Việt đã cho rằng cách thức quảng bá như vậy quá phản cảm. Và đến nay, nhân vật chính trong chiến dịch PR, hot girl Yu Lee đã chính thức lên tiếng về vụ việc này.
Teaser bị gamer “ném đá” của LT – Chân Dài.
PV: Những ngày qua tâm trạng của Yu Lee thế nào? Chị có suy nghĩ gì trước những ý kiến nhiều chiều của cộng đồng game thủ sau teaser LT – Chân Dài được trình làng?
Yu Lee: Ngay sau khi teaser ra mắt, mình theo dõi rất kỹ. Vì đây là sản phẩm đầu tay thuộc lĩnh vực game mình tham gia. Đối với nhiều ý kiến tâm đắc bày tỏ sự thích thú trước teaser có nhiều sáng tạo, cuốn hút khiến mình rất vui. Đối với những ý kiến bày tỏ sự không hài lòng, thậm chí đả kích nội dung teaser lẫn diễn viên mình xin ghi nhận. Tuy nhiên, mình mong tất cả mọi người hiểu, teaser game đơn giản chỉ là một loại hình nghệ thuật như bao loại hình khác và người tham gia loại hình nghệ thuật này cũng chỉ là một diễn viên. Dù là lĩnh vực game hay bất kỳ lĩnh vực nào khác thì diễn viên luôn thể hiện có chừng mực. Thực tế teaser và diễn viên đã diễn có điểm dừng thích hợp. Vì vậy, mình mong cộng đồng game thủ hiểu và chia sẻ với teaser cũng như với diễn viên.

PV: Nhưng đối với những ý kiến cho rằng có hơi phản cảm chị không thấy buồn hay giận sao?
Yu Lee: (Cười) Buồn thì có nhưng giận thì không, chín người mười ý mà. Thực sự nhận xét của các bạn là quá nặng nề. Nhiều loại hình nghệ thuật đôi khi có chút yếu tố “sex” trong đó nhưng luôn thể hiện trong khuôn khổ cho phép. Điều này cũng nhằm thể hiện sự tôn trọng người xem. Thực tế nội dung teaser và Yu Lee đã thể hiện nghiêm túc trong chừng mực cho phép. Mình nghĩ nếu mọi người chỉ suy nghĩ trên lĩnh vực nghệ thuật sẽ không có ý kiến nặng nề như vậy.

PV: Trước khi tham gia vào teaser LT – Chân Dài, Yu Lee có biết rõ về sản phẩm này không?
Yu Lee: Biết chứ! Làm sao mình dám xuất hiện trước bao nhiêu game thủ mà không hiểu tí gì về sản phẩm mình đang làm được! Không chỉ thích teaser mà đây còn là game online đầu tiên mình chơi và rất thích thú. Thú thật, trước đây mình có nghe nói nhiều về game nhưng không có thời gian tìm hiểu, mãi đến khi có cơ hội quảng bá cho sản phẩm này mình mới tò mò chơi thử một số game. Sau khi “sàng lọc”, mình thấy LT – Chân Dài rất hay và thu hút nên “kết luôn”.

PV: Chị tâm đắc điều gì ở LT – Chân Dài?
Yu Lee: Mình thấy hấp dẫn với việc NPC được tạo hình từ người thật mà nhiều game khác không có. Các “nàng” pet cũng được hóa thân rất sống động và hấp dẫn. Nhiều tính năng liên server rất hay, chẳng hạn như tính năng Phu Thê Liên Server…

PV: Sau sản phẩm game đầu tay này, Yu Lee đang có dự tính gì?
Yu Lee: Hiện công việc chính của Yu Lee vẫn là model và lồng tiếng. Yu Lee cũng đang tìm hiểu dự định tham gia một số bộ phim nếu thấy thích hợp. Ngoài ra, Yu Lee đang có kế hoạch “lấn sân” sang lĩnh vực hát. Dự kiến vào tháng 11 đến mình sẽ cho ra mắt single và mv ca nhạc. Tất nhiên, Yu Lee cũng không quên lĩnh vực game. Vì đây là loại hình nghệ thuật mới mẻ và rất hợp với các bạn trẻ, trong đó có Yu Lee (cười).
PV: Xin cảm ơn Yu Lee về cuộc trò chuyện thú vị này!

Hot girl yu lee lên tiếng vì teaser game bị “ném đá” tả tơi
Item Reviewed: Hot girl yu lee lên tiếng vì teaser game bị “ném đá” tả tơi 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!