Hotgirl Ivy sành điệu bên xế hộp 4 tỷ đồng

Ivy sinh năm 1992, là một trong những hotgirl được giới trẻ yêu thích hiện nay. Năm 2011, Ivy chính thức trở thành người mẫu teen cho một số tạp chí thời trang dành cho giới trẻ

Hoạt động với nghề được hơn hai năm thì Ivy lui về phía hậu trường một thời gian ngắn để chăm lo công việc kinh doanh của gia đình.

Thời gian này, cô cũng ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí và trên truyền thông.

Tái xuất trở lại trong năm 2014 Ivy cho biết, sau nhiều năm tích góp từ công việc hỗ trợ kinh doanh gia đình, Ivy để dành được số tiền kha khá, đủ để cô có thể tự sắm cho mình một chiếc xe riêng phục vụ cho công việc.
Nữ người mẫu hé lộ, cô vừa mới “tậu” một chiếc xế hộp thuộc dòng thể thao hàng hiếm, trị giá hơn 4 tỷ đồng. Tuy nhiên do không đủ ngân sách, hotgirl đã vay gia đình gần 2 tỷ mới mong có được chiếc xe ưng ý.
Xuất hiện sành điệu trên phố với chiếc Lexus mới, hotgirl Ivy nổi bật cùng trang phục mùa hè gợi cảm đi kèm túi xách LV, phụ kiện đồng hồ có giá hơn 500 triệu đồng.
Hình ảnh chỉn chu, gọn gàng giúp Ivy có lượng fan khá đông. Bên cạnh những dự án về nghệ thuật, cũng như chụp ảnh quảng cáo, Ivy tiếp tục hỗ trợ gia đình công tác kinh doanh.

Hotgirl Ivy sành điệu bên xế hộp 4 tỷ đồng
Item Reviewed: Hotgirl Ivy sành điệu bên xế hộp 4 tỷ đồng 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!