Điểm danh những "Nữ hoàng cãi lộn" của showbiz Thái

Rất nhiều mỹ nhân Thái không kiềm chế cảm xúc, thường xuyên cãi nhau, xích mích với đồng nghiệp, dẫn đến danh sách 'kẻ thù' của họ ngày càng dài dằng dặc.
Việc bất đồng quan điểm dẫn đến xích mích, tranh cãi, từ mặt nhau không phải là hiếm trong cuộc sống. Đôi khi, những người nổi tiếng dù đã phải giữ ý rất nhiều trước công chúng nhưng cũng không tránh khỏi việc này. Cùng điểm danh những mỹ nhân Thái nhiều "kẻ thù" nhất.
Những mỹ nhân khét tiếng nhiều 'kẻ thù'
Tuk Bongkut
Nữ diễn viên Tuk Bongkut là một người khá thẳng tính và đã xích mích với rất nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí Thái Lan. Đỉnh điểm phải kể tới mâu thuẫn của cô với đạo diễn Poj Anon vào năm 2006. Tranh cãi nảy lửa, lời qua tiếng lại của hai người phủ kín trên các mặt báo, sau đó cả hai đã kết thúc 'êm đẹp' bằng việc kéo nhau ra tòa.
Ngoài ra, cô còn xích mích với bạn diễn Yaya Ying Ratha khi đóng cùng bộ phim "Jun Dara". Sau đó, Tuk Bongkut còn có lần lời qua tiếng lại với diễn viên nổi tiếng Naowarat. Không dừng lại ở đó, sau khi lấy chồng, cô còn liên tục cãi vã với cậu con riêng của chồng.
Poo Montana
Là một nữ diễn viên hàng đầu của các kênh truyền hình, nhưng Poo Montana được mệnh danh là "Người đẹp không có bạn" bởi tính tình chảnh chọe của cô. Poo từng khiến mọi người hoảng hốt khi cãi nhau tay đôi với mẹ của đồng nghiệp. Poo và Bee Matika còn không ưng nhau ra mặt, thường nói xấu sau lưng nhau.
Pooklook Fonthip
Dù là thành viên non trẻ trong làng giải trí, nhưng thành tích của Pooklook Fonthip không hề thua bất cứ đàn chị nào. Pooklook tham gia một cuộc thi sắc đẹp và còn công khai không ưa người đăng quang ra mặt. Đỉnh điểm mâu thuẫn của cô là với người đẹp Tangmo Pattaratida, hiện tại hai người còn không thèm nhìn mặt nhau và thậm chí không bao giờ cùng xuất hiện trong một sự kiện.

Ploy Chermarn
Chỉ cần nhắc đến cái tên Ploy Chermarn là điều mọi người nhớ đến đầu tiên đó là những lần xích mích của cô. Cô được mệnh danh là "chúa tể của xích mích". Trong làng giải trí Thái Lan, đã có ít nhất 10 người từng trải qua mâu thuẫn với cô nàng, kể từ bạn diễn cho đến các đạo diễn tài ba.

Aum Patchrapa
Nữ diễn viên Aum Patchrapa cũng không hề kém chị, kém em với thành tích và danh sách "kẻ thù" dài dằng dặc. Dù sở hữu nhan sắc ưa nhìn nhưng Aum được lọt vào danh sách "khó nhằn" của showbiz Thái Lan.

Tangmo Pattaratida


Sống với phương châm: "Tangmo là một người đơn giản" nhưng nữ diễn viên này lại không hề đơn giản chút nào. Cô thường xung đột, cãi cọ với bạn và còn từng bị tố 'xù' nợ. Cô nàng còn tỏ rõ vẻ khó chịu với người khác khi mặc giống váy của mình và thậm chí còn chê bôi, không hài lòng với cách sơn móng chân của đồng nghiệp. Dù chỉ là những xích mích nhỏ nhưng đã làm cho danh sách 'kẻ thù' của cô ngày càng dài hơn.
Điểm danh những "Nữ hoàng cãi lộn" của showbiz Thái
Item Reviewed: Điểm danh những "Nữ hoàng cãi lộn" của showbiz Thái 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!