Mẹo giúp cho các quý ống giữ súng ống luôn khỏe mạnh

Chăm sóc súng ống đúng cách sau khi làm chuyện ấy sẽ giúp cậu chàng của các quý ông luôn khỏe mạnh, hùng dũng.
Đi ngủ ngay sau khi “lâm trận” sẽ giúp quý ông sung sức hơn trông thấy và sẵn sàng tác chiến ngay hiệp 2 không mệt mỏi.
Mỗi đêm khi bạn ngủ, “cậu nhỏ” sẽ cương cứng trong khoảng từ 3-5 giờ. Việc cương cứng không chỉ giúp bạn thấy hưng phấn mà còn giúp cung cấp đầy đủ máu, ôxy cho dương vật.
“Về mặt lý thuyết, số lần cương cứng trong đêm càng nhiều, các mô cương dương của nam giới sẽ càng linh hoạt hơn. Chính điều đó giúp cho dương vật được khỏe mạnh từ năm này sang năm khác”.
Hãy từ bỏ thuốc lá trước khi “vũ khí” của bạn bị vô hiệu hóa. Dù có tập thể dục thường xuyên, nhưng việc hút thuốc vẫn sẽ khiến cho “cậu nhỏ” ỉu xìu bởi hút thuốc được biết đến như nguyên nhân chính dẫn đến chứng bất lực cũng như ảnh hưởng đến kích thước dương vật.
Dương vật của những người thường xuyên hút thuốc nhỏ hơn rất nhiều so với những người không hút thuốc. Ngoài ra, hút thuốc còn khiến các mạch máu bị tổn hại, phá hủy các mô dương vật, khiến dương vật không thể cương cứng và có sức đàn hồi tốt.
Tránh tiếp xúc vật cứng vì nó có thể phá hủy các thể hang ở bên trong “súng ống”.
Đi bộ thường xuyên: Những người đàn ông thường xuyên đi bộ khoảng 3 km mỗi ngày có khả năng cương cứng tốt hơn những người đàn ông ít vận động.
Ngáp và cương cứng hoạt động tương đương và gần như tương tự nhau. Cả 2 phản ứng này đều được điều khiển bởi nitric oxide được phát ra từ não bộ. Nitric oxide có thể di chuyển đến các tế bào thần kinh kiểm soát việc mở và hít thở, rồi lại đi xuống tủy sống đến các mạch máu, nuôi dương vật.
Những cái ngáp to sẽ tạo ra chấn động lớn xuống khu vực nhạy cảm bên dưới. Cho phép mình ngáp to và dài cũng chính là cách bất ngờ giúp “cậu nhỏ” mạnh mẽ hơn.
Hạn chế đồ ăn ngọt: Thực tế, 50% những người đàn ông mắc bệnh tiểu đường mắc chứng bất lực. Bệnh tiểu đường làm chậm tốc độ lan truyền kích thích các dây thần kinh dọc cơ thể, khiến cho “cậu bé” vô cảm.
no image
Item Reviewed: Mẹo giúp cho các quý ống giữ súng ống luôn khỏe mạnh 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!