Những lời văng tục của bà Tưng vì bị tỏ tình và cưởng hôn trước đám đông

Một chàng trai đã mạnh dạn cầm hoa tỏ tình với bà Tưng mặc dù bị từ chối và còn bị người đẹp chửi bới.


Bà Tưng là một người đẹp nổi tiếng và xinh đẹp thì việc nhận được nhiều lời tỏ tình từ các chàng trai đối với Bà Tưng là chuyện bình thường. Tuy nhiên, hành động tỏ tình quá khích trước đám đông của một chàng trai nhỏ tuổi hơn cũng khiếm Bà Tưng bất ngờ và không kiềm chế được lời nói của mình.
Trong một clip, hình ảnh Bà Tưng đang ngồi ở một quán nước ven đường và bất ngờ có một chàng trai lạ mặt đến cầm hoa và nói “Hôm nay em sẽ tỏ tình với người con gái mà em thích”. Anh chàng nhận được sự cổ vũ của mọi người nhưng lại bị bà Tưng từ chối. Anh ta tiếp tục mạnh dạn tiếp đến kéo bà Tưng đến sát mình và cưỡng hôn người đẹp.
Qúa bị bất ngờ với những hành động của chàng trai bà Tưng đã có những lời lẽ vô cùng bức xúc như “Thôi đi mày”, “kinh quá”, ” thằng điên”, sau đó là “chị xin em, em đừng làm cái trò đó nữa”. Tuy nhiên những lời nói vẫn không làm chàng trai nao núng tinh thần mà còn mang cả nhẫn ra tỏ tình “Chị làm bạn gái em nha”
Trước những lời van nài của chàng trai, bà Tưng xấu hổ nhưng vẫn nói là “Thôi được rồi bớt điên đi, ở đây nhiều người đừng có làm như thế” sau đó cô xin lỗi mọi người và dặn chàng trai rằng “Có gì về nhà nói chuyện nha, em đừng có làm trò đó ở đây” rồi gọi taxi và đi về mặc cho chàng trai níu kéo và đưa hoa lên tận xe tặng cho cô nàng.
Được biết, anh chàng liều lĩnh này là bạn của Bà Tưng hơn 5 năm. Anh chàng đã yêu thầm cô bạn thân nổi tiếng từ khá lâu và phải mượn men say để tỏ tình trong sự việc vừa qua.
Cùng xem những hình ảnh Bà Tưng bị tỏ tình:
Chân dung của chàng trai tỏ tình với Bà Tưng

Bà Tưng chăm sóc và thân mật với chàng trai trước khi chưa bị tỏ tình





Chàng trai cưỡng hôn Bà Tưng


Cô nàng khá xấu hổ khi mọi người quay clip
Chàng trai vẫn quỳ gối dù Bà Tưng đã lên xe taxi

Những lời văng tục của bà Tưng vì bị tỏ tình và cưởng hôn trước đám đông
Item Reviewed: Những lời văng tục của bà Tưng vì bị tỏ tình và cưởng hôn trước đám đông 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!