Cần phải bật đèn cảnh báo đối với một số girl việt thiếu văn hoá cộng đồng

Tấm hình mới nhất chụp phía sau lưng một thiếu nữ diện mốt “không quần”, thiếu vải gần đây trên đường phố Hà Nội khiến người xem không khỏi giật mình.

Trong ngày hôm nay, tấm hình chụp phía sau lưng một cô gái đang được dân mạng chia sẻ lại trên nhiều diễn đàn, fanpage. Theo người đăng tải chia sẻ thì hình ảnh này được chụp trên đường phố Hà Nội cách đây vài hôm. Cô gái diện mốt “không quần”, còn áo thì hở toang hoác phía sau lưng.

Nhiều dân mạng sau khi xem xong bức hình đều giật mình và không tiếc những lời bình luận mỉa mai: “Mặc như thế này thì thà đừng mặc còn hơn”… ’Nhà nghèo thiếu vải đúng không? Trời Hà Nội đâu có nóng tới mức không cần mặc quần áo thế nhỉ?”… “Mốt mới trong hè năm nay sao? Đúng là khủng hoảng”…
Tuy nhiên đây không phải là bức hình duy nhất ghi lại phong cách mặc hở hang của các thiếu nữ, bởi trước đó những bức hình tương tự cũng đã từng khiến dân mạng trong suốt một thời gian dài.
Thiếu nữ ăn mặc phản cảm

Phong cách “mặc như không” của các thiếu nữ trong hè năm ngoái
Bức hình đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng năm ngoái


Cần phải bật đèn cảnh báo đối với một số girl việt thiếu văn hoá cộng đồng
Item Reviewed: Cần phải bật đèn cảnh báo đối với một số girl việt thiếu văn hoá cộng đồng 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!