Gửi cả ảnh cậu nhỏ cho đối tác

Theo thông tin mới nhất về vụ 4 cầu thủ Man United “chat sex” với fan nữ thì một ngôi sao bí ẩn đã gửi cả ảnh… “cậu nhỏ” cho đối tác!

Cách đây ít ngày, báo giới xứ Sương mù đồn ầm lên chuyện 4 cầu thủ Man United, trong đó có Januzaj, Kagawa và Sam Johnstone cùng 1 nhân vật bí ẩn đã chat sex với fan nữ Quỷ đỏ.
Câu chuyện này được đích thân nhân vật nữ, bà mẹ đơn thân 28 tuổi – Claire MacMullan, kể lại. Theo Claire MacMullan, các cầu thủ Man United còn mới cô bay từ Ireland tới Manchester để “vui vẻ” nhưng vụ việc này chưa xảy ra.
Câu chuyện đáng lẽ đã dừng lại ở đó, nhưng theo tiết lộ mới đây của Claire MacMullan, cầu thủ bí ẩn bên phía Man United thậm chí đã gửi cho cô ảnh… “cậu nhỏ” để gạ tình. Có lẽ khi thực hiện hành vi trơ trẽn trên, cầu thủ Man United có tài thánh cũng không ngờ đến lúc mình bị bóc mẽ trước dư luận.

Bà mẹ đơn thân Claire MacMullan bị 4 sao Man United gạ tình

Cho tới lúc này, danh tánh cầu thủ bí ẩn vẫn được bị khui ra. Cũng đã có những luồng ý kiến cho rằng Claire MacMullan vì cần tiền nên đã bán “tin vịt” cho tờ báo lá cải The Sun. Nhưng rõ ràng, HLV David Moyes sẽ có rất nhiều việc phải làm trước Scandal này.
Từ trước tới nay, giới cầu thủ Man United vẫn được biết tới là rất giỏi ăn chơi ngầm. Những Rio Ferdinand, Ryan Giggs, Rooney… đều đã từng lên mặt báo vì các Scandal tình ái ầm ĩ. Vì thế, chẳng lạ khi còn rất nhiều ngôi sao khác chưa bị lật mặt.
Mới đây, tiền đạo Giroud của Arsenal cũng đã bị bóc mẽ chuyện mồi chài một fan nữ Arsenal tới khách sạn của CLB để làm tình. Thậm chí cầu thủ người Pháp còn đề nghị fan nữ chơi trò 3 người… Thật đúng là tệ hết chỗ nói!
Gửi cả ảnh cậu nhỏ cho đối tác
Item Reviewed: Gửi cả ảnh cậu nhỏ cho đối tác 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!