Đinh Ngọc Diệp mất điểm vì lỗi make-up

Tô son quá đậm, chọn sai màu son, thoa phấn highlight cẩu thả... là những điểm trừ khiến mỹ nhân 'Cô dâu đại chiến' kém xinh.


Phương pháp thoa phấn highlight ở dưới hai bọng mắt không đều khiến gương mặtĐinh Ngọc Diệp trở nên lem nhem. Do loại phấn này chỉ hiện rõ khi có ánh đèn flash nên nhiều mỹ nhân chủ quan và cẩu thả khi sử dụng.
Cô liên tục mắc lỗi này khi tham dự sự kiện với gương mặt nặng phấn.

Son môi trầm và cách vẽ mắt sắc sảo cùng lớp phấn dày cũng không thể che được làn da lốm đốm, đồng thời khiến nữ diễn viên Cô dâu đại chiến trở nên dữ hơn.

Phong cách make-up tự nhiên không hề ăn nhập cùng thiết kế đầm cúp ngực sexy vì nó gây nét nhợt nhạt cho khuôn mặt. Người đẹp nên chọn tông son sáng màu để giúp diện mạo thêm sức sống.
Phấn mắt màu đồng chẳng những không tạo điểm nhấn cho Đinh Ngọc Diệp mà còn đen đến cảm giác đôi mắt lờ đờ. Thêm vào đó, kỹ thuật kẻ viền tràn qua đường môi cũng là một điểm trừ cho phương pháp trang điểm này.
Nữ diễn viên nên tiết chế tông make-up thay vì dùng nhiều gam màu nổi bật, bởi chúng tạo sự rối mắt cho người đối diện.
Son cam không ăn nhập cùng kỹ thuật kẻ viền mắt đậm cũng như sắc xanh cobalt của váy.
Gương mặt trở nên khó coi khi mỹ nhân thoa son đỏ đậm "quá tay".
Ngay cả trong những shoot hình được đầu tư kỹ lưỡng, cô vẫn vướng phải lỗ tô vẽ quá đà, tạo cảm giác khuôn mặt gầy gò và đôi môi nặng trịch.

Đinh Ngọc Diệp mất điểm vì lỗi make-up
Item Reviewed: Đinh Ngọc Diệp mất điểm vì lỗi make-up 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!