Những cặp sao Việt đang thân thiết bỗng chốc… không đội trời chung

Cùng trong giới showbiz, gắn bó như hình với bóng nhưng cuối cùng những tình bạn thân thiết ấy lại bỗng chốc tan vỡ.

Hoàng Thùy Linh – Thanh Vân Hugo
Từng là những người bạn thân thiết và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các sân khấu, cùng nhau làm MC cho chương trình “Vui cùng Hugo”, hợp tác chung trong nhiều dự án, tình bạn của Hoàng Thùy Linh và Thanh Vân Hugo dường như khóc có thể tách rời. Cả 2 càng trở nên thân thiết hơn khi cặp đôi cùng tham gia Nhật ký Vàng Anh và trở thành hai trong số những diễn viên trẻ được mến mộ nhất thời bấy giờ.

Thế nhưng, tình bạn này cũng không kéo dài được lâu khi scandal của Hoàng Thùy Linh xảy ra. Vốn là một người bạn thân nhưng Vân Hugo không lên tiếng bảo vệ, bênh vực người bạn của mình mà thay vào đó, cô lại dội gáo nước lạnh vào Hoàng Thùy Linh. Hai bên lời qua tiếng lại trong suốt một thời gian và tình bạn đẹp cũng rạn nứt từ đó.
Tuy nhiên sau 6 năm, khi mọi thứ đã lùi vào quá khứ và cả hai đều trưởng thành, Vân Hugo và Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục chơi với nhau. Họ trở thành đôi bạn thân khiến nhiều người ngưỡng mộ và xuất hiện cùng với nhau ở nhiều sự kiện.
Thúy Vinh – Thanh Thảo
Cùng nhau mở công ty chung và làm ăn rất phát đạt trong việc đào tạo ca sĩ, sản xuất âm nhạc, Thúy Vinh và Thanh Thảo từng là hình mẫu về tình bạn trong giới showbiz Việt. Thế nhưng, cũng từ việc làm ăn mà tình bạn giữa họ bị đổ vỡ, xuất phát từ những mâu thuẫn không thể dung hòa được về phương hướng phát triển, cổ phần công ty và các ca sĩ độc quyền.


Khi sự việc lên đến cao trào, Thanh Thảo và Thúy Vinh liên tục lên báo công kích nhau. Thanh Thảo thẳng thắn tuyên bố Thúy Vinh là người giả dối, còn cựu người mẫu lại khẳng định ca sĩ “Búp bê con trai” vu khống mình. Sự việc này trở nên phức tạp hơn khi nó còn liên quan đến các ca sĩ độc quyền trong công ty như Nam Cường, Ngô Kiến Huy, và sự lựa chọn của họ trong việc đứng về phía ai giữa hai đàn chị.
Đến nay, Thanh Thảo và Thúy Vinh vẫn thường xuyên nhắc tới nhau bằng những status châm chọc trên trang cá nhân và cả 2 thường tránh mặt nhau mỗi khi chạm mặt tại các sự kiện nào đó.
Andrea – Hồng Quế
Vốn là những chân dài đình đám nhất nhì Hà thành, cặp đôi từng coi nhau như chị em thân thiết và thường xuyên sánh đôi trong các event lớn nhỏ nên khi mối quan hệ này chính thức đổ vỡ khi Hồng Quế lên trang cá nhân tố Andrea nợ tiền không trả đã chính thức “nổi sóng” trên cộng đồng mạng.


Không chỉ thế, Hồng Quế còn công khai nhiều tính xấu của An Tây như đàn đúm, chơi bời, nói xấu sau lưng và thậm chí là vô ơn với những người đã nâng đỡ mình. Lời tố cáo này đã khiến cộng đồng mạng chỉ trích Andrea nặng nề. Tuy nhiên, cũng ngay sau đó, cô mẫu Tây sinh năm 1995 cũng lên trang cá nhân và khẳng định không hề vay tiền đàn chị mà chỉ là chút rắc rối liên quan đến giấy tờ nhà cửa.
Cùng với những phát ngôn này, tình bạn giữa Andrea và Hồng Quế cũng chính thức chấm dứt.
Mới đây, trong một sự kiện tại Hà Nội, Hồng Quế và Andrea đã thẳng thừng tỏ thái độ với nhau.
Thanh Lam – Hồng Nhung
Hai diva của làng nhạc Việt từng là những người bạn rất thân cả trong cuộc sống lẫn âm nhạc. Bản thân Thanh Lam cũng rất tự hào mỗi khi kể về mối quan hệ thân thiết này: “Tình bạn của chúng tôi được ghi dấu bằng những kỷ niệm khó quên, cùng đi tắm biển đêm, cùng chia nhau gói mì ăn liền khi lưu diễn đói lả, cùng chia sẻ những bí mật trong cuộc sống và cả trong tình yêu”.

Thế nhưng sau khi “người đàn bà hát” chia tay nhạc sỹ Quốc Trung, tình bạn của họ đã không còn nguyên vẹn. Những sản phẩm âm nhạc của Hồng Nhung bắt đầu được chồng cũ của Thanh Lam chăm chút.
Chính vì lẽ đó mà Thanh Lam từng tuyên bố: “Chương trình nào có Nhung thì không có Lam”. Tới giờ, Hồng Nhung không còn hợp tác với Quốc Trung nhưng tình bạn với Thanh Lam không thể trở lại ngày xưa. Không chỉ phía sau cánh gà mà ngay trên sân khấu, họ vẫn cố giữ khoảng cách với người còn lại.
Thanh Lam – Đàm Vĩnh Hưng
Hai giọng ca nổi tiếng Thanh Lam – Đàm Vĩnh Hưng cũng là một minh chứng điển hình cho việc “yêu nhau lắm, cắn nhau đau”. Có một thời gian, quý ông nhạc Việt hết lòng tôn thờ, ngưỡng mộ người đàn bà hát.


Không chỉ cùng góp mặt cho các đêm nhạc của nhau, Thanh Lam và nam ca sỹ đàn em luôn dành cho nhau những lời khen có cánh. Tuy nhiên, sau nhận xét gây sốc của diva về vai trò của Mr. Đàm trong chương trình “The Voice” mùa đầu tiên, tình cảm chị em thân thiết đã tan vỡ.
Sau đó, nam ca sỹ thậm chí còn đăng đàn “đá xéo” Thanh Lam và tuyên bố sẽ không nhìn mặt chị nữa. Thanh Lam cũng phản ứng rất mạnh mẽ với Mr. Đàm khi rời ghế giám khảo của chương trình “Tiếng hát truyền hình 2012″ trong thời điểm nam ca sỹ xuất hiện trên sân khấu với vai trò khách mời. Chị chỉ quay lại vị trí khi màn trình diễn này kết thúc.
Thu Minh – Đoan Trang
Hai nữ ca sỹ thuộc thế hệ 7X có khá nhiều điểm chung, cùng thành công ở dòng nhạc dance sôi động, cùng gây chú ý ở “Bước nhảy hoàn vũ” hay gần đây nhất là cùng kết hôn với những ông chồng ngoại quốc giàu có, chính vì vậy, việc họ trở thành đôi bạn thân thân thiết là điều không quá bất ngờ.

Thậm chí đã có lúc, Đoan Trang và Thu Minh còn rủ nhau cùng sang Mỹ học thêm về âm nhạc. Tuy nhiên, tình bạn ấy cũng không tồn tại quá lâu. Một nguồn tin cho biết, nguyên nhân dẫn đến chuyện rạn nứt của Đoan Trang – Thu Minh bắt nguồn từ một giải thưởng âm nhạc. Ở thời điểm đó, cả hai cùng thống nhất sẽ rút tên khỏi giải thưởng này. Nhưng ở phút cuối, chỉ mình Thu Minh thoái lui. Buồn vì quyết định của bạn, giọng ca “Đường cong” không thân thiết với “thỏi sô-cô-la biết hát” như xưa.
Hoàng Thùy Linh – Thủy Top
Có một thời gian, Hoàng Thùy Linh và Thủy Top khá thân thiết. Mặc dù chênh tuổi nhưng họ luôn cùng song hành trong khá nhiều bộ hình thời trang ấn tượng. Nhưng chỉ sau bộ ảnh liên quan tới quả táo đỏ, cả hai đã quyết định “không đội trời chung”.

Thủy Top cho rằng Hoàng Thùy Linh đã ăn cắp ý tưởng của mình và sự việc ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.
Một người bạn chung của cả hai là Tăng Nhật Tuệ đã phải lên tiếng mong hai cô gái có thể ngồi lại nói chuyện và hóa giải mọi căng thẳng nhưng vô ích. Sau khi báo chí tiêu tốn không ít giấy mực cho vụ việc, Hoàng Thùy Linh và Thủy Top hoàn toàn “cạch mặt” nhau.
Mỹ Tâm – Hồ Quỳnh Hương
Được coi là hai nữ ca sĩ đứng đầu của V-Pop, mối quan hệ của hai Mỹ Tâm và Hồ Quỳnh Hương một thời là tâm điểm của truyền thông và cho đến nay, báo chí vẫn hay dùng “cuộc chiến” của họ làm cách để thu hút độc giả.


Chuyện về Mỹ Tâm và Hồ Quỳnh Hương bắt đầu đã khá lâu từ ngày Hương Hồ chỉ là một cô ca sĩ trẻ đất mỏ Quảng Ninh vào Sài Gòn lập nghiệp và liên tục gặt hái nhiều thành công, “rinh” hầu hết các giải thưởng trước những ca sĩ đàn chị khác, thời điểm đó Mỹ Tâm đang là ngôi sao sáng nhất của V-Pop nên Hồ Quỳnh Hương bị đem ra so sánh với Mỹ Tâm là điều tất yếu.
Tiếp theo sau đó là những chuyện lục đục của hai FC, Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm vô tình bị khán giả hâm mộ đẩy vào một cuộc chiến không kém phần ồn ào, dù chính bản thân họ chưa bao giờ thừa nhận là đối thủ của nhau. Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm bây giờ đều là hai chị lớn của V-Pop nhưng việc được chứng kiến họ cùng đứng chung trên một sân khấu có vẻ là điều khó có thể xảy ra với khán giả.
Tim – Minh Hằng
Cặp đôi này một thời “làm mưa làm gió” với hit “Một vòng trái đất”, “Cánh đồng tuyết”… nhưng đáng tiếc sau những vụ lùm xùm của Tim và công ty quản lý cũ Thiên Thi đã làm cho Tim và Minh Hằng không còn là một cặp đôi bên cạnh nhau tạo ra những hit mới nữa.

Chuyện chia tay của cặp đôi Tim – Minh Hằng đáng lẽ sẽ rất đẹp vì những scandal của Tim và công ty quản lý vốn không dính dáng gì đến Minh Hằng, nhưng thật tiếc là Tim trên đà nổi tiếng cùng scandal đã kéo luôn Minh Hằng vào cuộc trong một bài trả lời phóng vấn. Tim đã kể lể chuyện tình cũ với Minh Hằng và còn tuyên bố đã từng cùng Minh Hằng “vượt rào” khi cô ca sĩ trẻ mới 17 tuổi.
Hoàng Yến – Trang Nhung
Vài năm trước, cùng với Ngọc Quyên, bộ ba chân dài này đã tạo thành cặp ba tình bạn thân thiết, đi đâu cũng có nhau như hình với bóng.

Đi sự kiện, tới các buổi chụp hình, họ đều không thể rời xa. Thậm chí, Hoàng Yến – Trang Nhung và Ngọc Quyên cũng không ít lần khen ngợi nhau trên mặt báo. Tuy nhiên, một thời gian sau, người hâm mộ chỉ thấy Hoàng Yến sánh đôi cùng Ngọc Quyên. Còn Trang Nhung gần như không song hành với bộ đôi chân dài này nữa.
Theo một vài nguồn tin hậu trường, Hoàng Yến và Trang Nhung nảy sinh mâu thuẫn khi cùng yêu một người đàn ông. Đó chính là lý do họ không muốn nhìn mặt nhau, chuyện ôm vai bá cổ chụp hình chỉ còn là quá khứ.
Trúc Nhân – Hương Tràm
Mối quan hệ của Trúc Nhân và Hương Tràm trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của của báo giới và người hâm mộ trong những ngày gần đây. Cả hai từng là thí sinh The Voice mùa đầu tiên, đều là thành viên của đội Thu Minh và đã gặt hái được những thành công từ show truyền hình thực tế đắt khách này.


Trong thời gian tham gia The Voice, Hương Tràm và Trúc Nhân tỏ rất thân thiết khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau và dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Khi Trúc Nhân bị loại và Hương Tràm giành suất vào thi đêm Chung kết, hai người cũng đã ôm nhau khóc nức nở trên sân khấu.
Nhưng sự việc bỗng dưng thay đổi khi Hương Tràm lên báo nói về mối quan hệ với Thu Minh và “bóng gió” nói xấu Trúc Nhân, rằng anh chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa cô và huấn luyện viên rạn nứt. Sự việc này đã gây ra khá nhiều sóng gió và trở thành chủ đề nóng của showbiz Việt.
Khi đó, Trúc Nhân lựa chọn phương án im lặng. Tuy nhiên, mới đây, anh đã viết một bức tâm thư gửi Hương Tràm và bày tỏ sự thất vọng về “người em gái của ngày hôm qua”. Chia sẻ của Trúc Nhân khiến cộng đồng mạng khá bất ngờ, còn Hương Tràm không bình luận gì mà chỉ chúc Trúc Nhân ra album mới thành công.
Những cặp sao Việt đang thân thiết bỗng chốc… không đội trời chung
Item Reviewed: Những cặp sao Việt đang thân thiết bỗng chốc… không đội trời chung 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!