Người đàn ông tham lam

Thấy vợ khoác tay một người đàn ông đi cạnh, cười nói với người ta như một ngôi sao, tôi lại thấy ghen tị. Nếu đó không phải là vợ của tôi chắc chắn tôi sẽ tìm mọi cách để làm quen, và tôi sẽ mê muội người phụ nữ này. Thật tiếc, giờ vợ là của người ta, nhìn tôi bằng con mắt coi thường.
Tôi không ngờ, chính sự ruồng bỏ của tôi lại khiến vợ thay đổi như thế. Tôi nhìn mà muốn kết hôn luôn, muốn quay lại từ đầu luôn. Có phải tôi đã bị trả giá vì quá ham sắc, khinh thường vợ và không biết trân trọng hạnh phúc của mình. Không phải là vợ chồng, nhưng thấy vợ đi theo người khác, tôi ghẹn tức vô cùng, muốn nhảy vào túm cổ những kẻ kia, tránh xa vợ của tôi. Nhưng tôi đâu có quyền làm điều đó. Người đó đã từng là vợ tôi nhưng đó chỉ là chuyện trong quá khứ.
Click để xem tiếp câu chuyện : Truyện Ngắn

Người đàn ông tham lam
Item Reviewed: Người đàn ông tham lam 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!