"Harry Porter" công khai bạn gái đã hẹn hò 2 năm

Daniel Radcliffe mới đây đã công khai hẹn hò với nữ diễn viên Erin Darke... người mà anh đã hẹn hò bí mật trong suốt 2 năm qua.

Sau khi chia tay nữ trợ lý Rosie Coker vào năm 2012, tình trạng hẹn hò của Daniel Radcliffe trở thành thông tin mật ít người biết đến, nhưng có vẻ như tính đến thời điểm hiện tại chàng phù thủy Harry Porter đã sẵn sàng để công khai cô bạn gái mới của mình.
Vào ngày hôm qua (20/4), Daniel công khai tay trong tay với người bạn gái mới là nữ diễn viên Erin Darke đi mua sắm trên đường phố New York. Đại diện của Erin khẳng định với giới truyền thông rằng: "Họ đã hẹn hò được ít nhất 2 năm". Điều này có nghĩa là đôi trai tài gái sắc này bắt đầu qua lại với nhau từ tháng 4/2012, 6 tháng trước khi tin tức Daniel chia tay Rosie được công bố."

Quen nhau khi cùng tham gia bộ phim Kill Your Darlings, tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, Daniel nhanh chóng phải lòng Erin trong thời gian vẫn đang hẹn hò với người bạn gái cũ vốn là một trợ lý sản xuất điện ảnh. Sau 2 năm gắn kết, Daniel quyết định nói lời chia tay với Rosie để có thể "đường đường chính chính" đến với Erin. Sau 2 năm bí mật hẹn hò, cặp đôi này chính thức công khai mối quan hệ, hiện tại Daniel 23 tuổi và bạn gái anh 28 tuổi.

Đã từng có thời điểm Daniel cảm thấy muốn chia tay Erin nhưng chính cô là người chủ động níu kéo giải thích rõ cho anh về mong muốn có một mối quan hệ lâu dài với anh. “Erin tin rằng, mối quan hệ giữa Daneil và mình là hoàn toàn nghiêm túc, thậm chí cô còn giới thiệu Daniel với bạn bè và khẳng định anh chính là bạn trai của mình” - quản lý của Erin chia sẻ.

Trong một lần lưu diễn tại nhà hát London tháng 8 năm ngoái, Erin cũng đã từng bị bắt gặp bên Daniel, cặp đôi dính chặt với nhau khi cùng tham dự liên hoan phim Sundance ngay sau đó. Thậm chí cử chỉ thân mật riêng tư khi tham dự một bừa tiệc cùng đoàn làm phim Kill Your Darling cũng bị phát hiện. Hiện tại Daniel và Erin đang cùng nhau sống chung tại căn hộ ở Manhattan của "chàng phủ thủy" Daniel.



"Harry Porter" công khai bạn gái đã hẹn hò 2 năm
Item Reviewed: "Harry Porter" công khai bạn gái đã hẹn hò 2 năm 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!