MC hàng đầu nước Anh chết bí ẩn ở tuổi 25

MC, người mẫu nổi tiếng Peaches Geldof qua đời tại nhà riêng vào ngày hôm qua (7/4).

Cảnh sát WrohamKent xác nhận khi họ có mặt tại nhà riêng của Peaches Geldof, cô đã ở trong tình trạng tắt thở. Nguyên nhân của cái chết vẫn đang được điều tra, đáng nói, cảnh sát chỉ có thể cho rằng, cái chết thực sự khó giải thích: “Hiện, chúng tôi không thể nói gì thêm. Sự ra đi của cô ấy khá bí ẩn và chưa thể giải thích. Chúng tôi sẽ điều tra và đưa ra kết luận vụ việc trong thời gian tới”.

Nam ca sĩ Bob Geldof, bố của Peaches Geldof cho biết ông hoàn toàn sốc khi biết tin con gái qua đời:“Gia đình hoàn toàn bàng hoàng, Peaches là con gái hiểu tôi nhất, nó xinh đẹp, tài giỏi. Chúng tôi chỉ không hiểu tại sao chuyện này có thể xảy ra với gia đình mình”.

Mẹ của Peaches, bà Paula Yates đã qua đời vào năm 2000 vì sử dụng ma túy quá liều. Trả lời phỏng vấn trên Elle vào năm 2012, nữ MC tài giỏi này cũng thừa nhận cô từng lao đao vì rượu và ma túy. “Tôi từng dính vào ma túy, tôi thích tiệc tùng nhưng tôi chưa bao giờ phóng túng quá mức bởi tôi nhớ những gì đã xảy ra với mẹ của mình”, cô nói. Nhiều người cho rằng, sự ra đi đột ngột này của cô có liên quan đến ma túy.
Peaches Geldof bên cha đẻ và chồng thứ 2 trong ngày cưới
Peaches Geldof sinh vào tháng 3/1989, là con gái của thủ lĩnh nhóm nhạc Ireland Boomtown Rats và nữ phóng viên truyền hình Paula Yates. Cô là người mẫu có tiếng tại Anh từ năm 16 tuổi và là biểu tượng thời trang của nước Anh. Trong lĩnh vực truyền hình, Peaches Geldof cũng là MC tên tuổi với nhiều show truyền hình ăn khách.

Peaches khi mới 20 tuổi đã kết hôn với ca sĩ người Mỹ, Max Drummey. Chỉ một năm sau, hai người đã tuyên bố ly hôn. Năm 2012, cô cưới ca sĩ Thomas Cohen và có với anh hai con.
MC hàng đầu nước Anh chết bí ẩn ở tuổi 25
Item Reviewed: MC hàng đầu nước Anh chết bí ẩn ở tuổi 25 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!