Từ gợi cảm đến phản cảm của sao qua việt thả rông vòng 1

Sao Việt đã khiến công chúng nhìn nhận thế nào với trào lưu vốn nổi tiếng là “con dao hai lưỡi” này?
Ngọc Trinh chọn cho mình sơ mi voan da rắn để “thả rông” vòng 1. Tuy nhiên, nhìn cô hơi “phô bày” và không được sang trọng với bộ đồ mỏng manh như vậy.

Hồng Quế tranh thủ khoe ngực khi luyện tập…

“Thả rông” vòng 1 vốn là một khái niệm thời trang cực kỳ mạo hiểm với phái đẹp. Chấp nhận “thả rông” có nghĩa là bạn chấp nhận đứng chới với giữa ranh giới của phản cảm và gợi cảm. Không chỉ vậy, tại Việt Nam, “thả rông” rất dễ trở thành sự vô duyên và gây khó chịu với người khác. Tuy nhiên, khoảng 2 năm trở lại đây, “thả rông” vòng 1 lại được các sao Việt cực kỳ yêu thích. Bên cạnh yếu tố là sự thoải mái thì trào lưu này cũng giúp các sao diện váy xẻ ngực sâu, rộng một cách tự nhiên.
Mới đây nhất, người mẫu tuổi teen Hồng Quế gây xôn xao khi xuất hiện với chiếc váy “nhái” Emilio Puccicùng vòng 1 thả rông hoàn toàn. Nhân dịp này, chúng ta hãy cùng điểm danh các kiều nữ đã từng làm “nóng mắt” dân tình với trào lưu thả rông này nhé.
… cho đến lúc đi dự sự kiện. Tuy nhiên, chất liệu mỏng manh của trang phục, hay kiểu dáng của chiếc váy nhái này đã khiến cô bị chê là kém sang và phơi bày vòng 1 quá lộ liễu.
Đứng đầu danh sách sao Việt ”quên nội y” chắc chắn sẽ là Hà Anh, nàng siêu mẫu vốn thường gây xôn xao với những lần xuất hiện thiếu mất chiếc áo ngực.
Lựa chọn chiếc áo hai dây quá mỏng khiến vòng 1 của cô hiện ra khá “phô”.
Bụi bặm và có phần cá tính với set đồ military. Tuy nhiên, chất liệu cotton dễ dàng để lộ hai đầu “nhũ hoa” của Hà Anh.
Chiếc áo thun dáng dài tôn lên vẻ khỏe khoắn, năng động của siêu mẫu, tuy nhiên, lại một lần nữa, chất liệu thun lại khiến vòng 1 của cô nàng “phơi bày” lộ liễu.
Mai Khôi cũng là một fan của mốt “thả rông”.

Cô nàng thường xuyên xuất hiện tự tin trước ống kính báo chí với sở thích táo bạo này của mình. Không những vậy, gout thời trang khó hiểu lại càng dễ dàng biến cô thành “thảm họa”.
Chọn đầm liền bó sát cùng chất liệu co giãn đã khiến Mai Khôi lộ hết vòng 1 cùng “nhũ hoa”.
Bộ trang phục “thảm họa” từng gây xôn xao dư luận một thời, kết hợp thêm vòng 1 được “thả rông”, nhìn cô thật sự lôi thôi và khó hiểu.
Khỏi phải nói quá nhiều về Phi Thanh Vân, với chiếc váy này, có lẽ chỉ cần cử động mạnh thêm một chút nữa thôi là chúng ta sẽ thấy được toàn bộ vòng 1 của cô.
Ngọc Quyên tự tin “thả rông” vòng 1 căng đầy trên sàn catwalk.
Ngay cả ngoài đời, cô cũng không ngần ngại diện áo hai dây và “thả rông” giữa phố. Cho dù điều này có khiến cô giống như đang mặc nguyên một bộ đồ ngủ ra đường.
Bebe Phạm từng gây shock với chiếc váy chỉ đính hờ hững nơi đầu ngực. Hở hang và “nhức mắt” nhiều hơn là sự gợi cảm mà chiếc váy này mang lại cho cô.
Dương Yến Ngọc cũng từng gặp sự cố “lộ hàng” chỉ vì mốt “thả rông” và trang phục xẻ ngực quá rộng.
Thủy Tiên tự tin “thả rông” lên sân khấu với bộ đồ bó sát gam màu đen. Nhưng dù gam màu đen của trang phục có giúp người đẹp bớt “lộ” việc không mặc nội y thì hở của phần thân trên vẫn khiến khán giả có đôi chút “ngượng ngập”.
Hoa hậu Giáng My diện đầm lụa kiểu áo yếm, khoe vai trần gợi cảm cùng họa tiết mang đậm chất “người Tràng An”, vậy mà cô lại vô ý “thả rông” khiến bộ đồ mất hết tính thanh lịch của nó.
Thùy Dung đã diện áo mỏng, lại còn là áo trắng, và… thả rông nên nhìn thật sự không hề có chút gợi cảm nào.
Khi dự event,  cô chọn cho mình một chiếc áo hồng mỏng manh, nhưng lại “quên mất” áo lót nên khiến cô giống như đang mặc áo ngủ hơn.
Phương Vy cũng có một quyết định sai lầm khi diện đồ đen kín đáo nhưng lại thả rông ngực, khiến phần “nhũ hoa” bị lộ càng rõ hơn.
Bộ đồ với chiếc áo thiếu nguyên phần sườn này từng gây rắc rối cho Thu Minh suốt một thời gian dài.
Trang Trần cũng không kém cạnh đàn em khi tung hình thả rông vòng 1. Tuy nhiên kiểu dáng chiếc váy quá đơn giản đã khiến cô nhìn trông lôi thôi và xuề xòa nhiều hơn.
Trong studio với sự chăm sóc của stylist, chỉ với chiếc áo biker jacket hờ hững bên ngoài, nhìn cô gợi cảm và cá tính hơn hẳn.
Chung Thục Quyên chọn cho mình set đồ kín đáo tuyệt đối, nhưng lại “thả rông” vòng 1 làm người ta không hiểu cô cố tình hay vô ý
Phan Thị Hương Giang với set đồ cực kỳ khó hiểu của mình. Nhìn chiếc áo khoác của cô quá sức lộ liễu và có phần “vô duyên” khi chẳng được mix thêm với áo trong và thậm chí là cả áo ngực.
Nếu không chọn chiếc bờm hồng, mái tóc xoăn và những miếng sticker hồng đáng yêu phía dưới, nhìn Hiền Thục sẽ hợp lý hơn với bộ suit vốn cá tính và gợi cảm này.
Mai Phương Thúy gợi cảm tuyệt đối với đầm xẻ ngực. Gam màu đen cộng với những đường xếp ly tinh tế đã giúp người đẹp “thả rông” mà không bị phô.
Chọn cho mình một bộ đồ với đường may cứng cáp, cá tính, Thanh Hằng ”thả rông” một cách văn minh và cực kỳ quyến rũ.
Bộ đầm dạ hội ôm sát, xẻ ngực được trang trí hạt cườm và những chi tiết thêu đã giúp Thu Thủykhoe vòng 1 một cách tinh tế.

Từ gợi cảm đến phản cảm của sao qua việt thả rông vòng 1
Item Reviewed: Từ gợi cảm đến phản cảm của sao qua việt thả rông vòng 1 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!